Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

20/10/16

Chậu composite cao cấp ANBER siêu đẹp + siêu bền BIẾT TỰ TƯỚI CÂY

An An Makeup





*ĐẶC TÍNH TỰ TƯỚI CÂY:

Chậu composite TỰ TƯỚI CÂY của Anber áp dụng cơ chế thẩm thấu ngược, giúp duy trì độ ẩm cho đất và cây. Cây sẽ chủ động hút nước từ sự bốc hơi của nước, hạn chế úng hoặc thiếu nước.

*LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT KHI SỬ DỤNG CHẬU COMPOSITE TỰ TƯỚI CÂY CỦA ANBER:

Dễ dàng thay chậu:

Trang trí nội thất:

+ Không lo nước chảy ra nhà, cách thức trồng cây khép kín giúp nhà bạn luôn sạch sẽ. 

+ Không cần dĩa hứng nước, cách thức trồng cây hiện đại và tinh tế.

+ Sạch đẹp, hiện đại nơi trang trí nội thất.

+ Đủ mọi kiểu dáng, đủ mọi màu sắc và kích thước giúp khách hàng dễ lựa chọn được mẫu chậu hợp với thiết kế kiến trúc.

Tiết kiệm thời gian

+ Không cần phải tẩy rửa dĩa hứng nước như trước.

+ Tiết kiệm công sức chăm sóc, tiết kiệm thời gian tưới nước.

+ Phù hợp với những khách hàng hay đi công tác, ít có thời gian ở nhà chăm sóc cây.

Cây phát triển tốt, ra nhánh ra hoa đều

+ Giúp cây không gặp tình trạng ngập úng do dư thừa nước.

+ Giúp cây không khô héo vì thiếu nước.

+ Giúp cây phát triển đều, ra nhánh và hoa đều do đất luôn giữ được độ ẩm nhất định.



Chậu composite TỰ TƯỚI CÂY của Anber có khác biệt gì?

Chậu cây thông minh truyền thống không trang trí ngoài trời được, bởi vì khi gặp trời mưa nước ứ đọng sẽ làm úng chết cây. Ngược lại, chậu composite TỰ TƯỚI CÂY của Anber có cơ chế thoát nước ngang, nên tự động thoát nước khi mực nước vượt quá giới hạn cho phép.

+Bảo vệ môi trường: Chậu cây thông minh truyền thống không thể làm mới để tái sự dụng như chậu composite Anber, nên khi hư hỏng chúng ta phải xả thải ra môi trường tạo nên rác thải nguy hại không tự phân hủy. Ngược lại, chậu composite Anber được tiếp nhận và làm mới, sửa chữa để tái sử dụng.

+Nhiều màu sắc hơn: Chậu cây thông minh truyền thống thường được làm từ nhựa PP hoặc gỗ công nghiệp nên hạn chế về màu sắc. Chậu composite Anber thì ngược lại, Anber có đủ tất cả màu sắc đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

+Nhẹ hơn: chậu composite TỰ TƯỚI CÂY của Anber được làm chủ yếu từ nhựa resin nhập khẩu và sợi fiberglass nên rất nhẹ và bền vững. Vì vậy, chậu Anber dễ dàng di chuyển lên tầng lầu cao để trồng cây. Anber cũng sẽ hướng dẫn quý khách bí quyết trồng cây trong chậu Anber Smart không thể đổ mặc dù có mưa bão, gió mạnh.

+Đẹp hơn: chậu composite TỰ TƯỚI CÂY của Anber có thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu. Công nghệ sản xuất composite frp nên sản phẩm rất sắc nét, kiểu dáng đơn giản mà rất hiện đại, sang trọng hơn các mẫu chậu cây thông minh truyền thống.


+Đa dạng kích thước hơn: Chậu cây thông minh truyền thống bị hạn chế về kích thước. Ngược lại, chậu composite Anber đa dạng về kích thước, có thể làm theo yêu cầu của từng khách hàng.

+Bền hơn - Chịu lực tốt hơn: Chậu cây Anber được làm từ vật liệu composite nên có cơ tính cao hơn, độ đàn hồi tốt hơn nên chịu lực hơn nhiều so với chậu cây thông mình làm bằng gỗ và nhựa thường.


+Kiểu dáng đa dạng hơn: chậu composite TỰ TƯỚI CÂY của Anber có hàng trăm, hàng ngàn kiểu dáng khác nhau. Đủ mọi mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, còn chậu cây thông minh truyền thống chỉ có một vài mẫu chậu vuông





















































***

Anber.vn | Hotline: 0888 53 77 88 | E: chauhoacomposite@gmail.com
Chậu composite, chậu cây composite, chậu hoa composite, chậu composite cao cấp
chậu cây cảnh đẹp, chậu hoa đẹp, chậu composite hcm, chậu composite hà nội, chậu composite đà nẵng, chậu cây văn phòng, chậu hoa văn phòng

Coprights @Anber 2013, Chậu composite cao cấp Anber Designed By Anber | Distributed By AN PHUOC KHANH CO., LTD

Không thể liên kết thẻ tiếp thị lại với thông tin nhận dạng cá nhân hay đặt thẻ tiếp thị lại trên các trang có liên quan đến danh mục nhạy cảm. Xem thêm thông tin và hướng dẫn về cách thiết lập thẻ trên: http://google.com/ads/remarketingsetup --------------------------------------------------->